Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những ứng cử đại biểu HĐND xã Đông Hoàng khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Đăng lúc: 00:00:00 10/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Trong 2 ngày mùng 8 và 9/5/2021, tại NVH các thôn trên địa bàn xã Đông Hoàng, UBMTTQ xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những ứng cử đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Hội nghị được thực hiện trong điều kiện đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo UBND, Đảng ủy viên chỉ đạo, công chức phụ trách thôn; Chi ủy, Ban công tác mặt trận và BCH các tổ chức thành viên Ban công tác mặt trận thôn, các đại biểu cử tri đại diện hộ gia đình và các ứng cử viên đại biểu HĐND xã các tổ bầu cử.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Bám sát các quy định của pháp luật và đúng tinh thần chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử tỉnh về việc đảm bảo nguyên tắc, dân chủ, công khai, bình đẳng giữa các ứng cử viên, các chương trình hành động của từng ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu.

Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của thôn, của xã. Trong đó, không ngừng nỗ lực xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự “của dân, do dân, vì dân”, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phát huy dân chủ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa; luôn quan tâm chăm lo giải quyết kiến nghị của cử tri về an sinh xã hội hướng tới mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Cử tri trong xã  đánh giá rất cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cũng như chất lượng của các ứng cử viên đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026; hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất tại địa phương. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, xã Đông Hoàng sẽ tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm, thực sự là ngày hội của toàn dân.

                                                                Thực hiện :Đài Truyền thanh Đông Hoàng 
Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289