Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Lễ đón nhận thôn đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2020

Đăng lúc: 14:42:23 05/01/2021 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, thôn Cẩm Tú xã Đông Hoàng tổ chức lễ đón nhận Quyết định công nhận Thôn đạt chuẩn NTM năm 2020. Dự tại buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức cấp xã, Bí thư các chi bộ, trưởng các thôn trên địa bàn xã và toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn Cẩm Tú.

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền xã, cùng với quyết tâm cao, những việc làm sáng tạo, tự tin Chi bộ và nhân dân thôn Cẩm Tú đã chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn ban đầu, xây dựng lộ trình từng bước hoàn thành 14 tiêu chí nông thôn mới.
Thôn Cẩm Tú có 247 hộ với 968 nhân khẩu. Sau 3 năm triển khai thôn đã đầu tư hơn 11 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp khoảng 9,5  tỷ đồng xây dựng kết cấu hạ tầng. Đến này toàn bộ hệ thống giao thông của thôn đều được bê tông hóa, nhà văn hóa có đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu đáp ứng đầy đủ hội, họp, tuyên truyền của nhân dân. Đời sống kinh tế của nhân dân ổn định và từng bước phát triển, đến nay tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0%. Các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ thể thao quần chúng được đa dạng hóa và đẩy mạnh. Vệ sinh môi trường được duy trì thường xuyên. An ninh trật tự, an toàn xã hội ổn định, không có điểm nóng, vụ việc đột xuất bất ngờ xảy ra.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hợp, Chủ tịch UBND xã đã nghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà thôn Cẩm Tú đã đạt được. Để duy trì, giữ vững và nâng cao các tiêu chí đã đạt được, trong thời gian tới đồng chí đề nghị: Chi bộ và nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lợi thế của địa phương, thay đổi tư duy có kế hoạch hợp lý trong phát triển kinh tế; từng bước nâng cao thu nhập cho người dân. Quan tâm hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo. Thực hiện tốt các lĩnh vực văn hóa – xã hội, an ninh, quốc phòng; giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo vệ sinh ATTP.
Đài Truyền thanh Đông Hoàng
                            
  
Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289