Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 24/06/2021 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, Đảng bộ xã Đông Hoàng tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; triển khai học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ chính trị, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội nghị có đồng Lê Thị Phương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện Đông Sơn và đại diện các ban ngành đoàn thể cấp huyện. Cấp xã có các đồng chí đảng ủy viên, CBCC, Cán bộ hoạt động bán chuyên trách, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, Chủ tịch các Hội đặc thù,cấp ủy các chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận thôn và các đồng chí chi hội trưởng đoàn thể CT-XH là đảng viên.

  

Tại hội nghị, các đảng viên được nghe triển khai học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ chính trị, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, báo cáo tình hình, kết quả các nhiệm vụ trọng tâm đã được Đảng ủy phê duyệt 6 tháng đầu năm 2021; nhiệm vụ trong tâm 6 tháng cuối năm 2021.  Trong 6 tháng đầu năm 2021 mặc dù ảnh hưởng của dịch covid. Song với các giải pháp đồng bộ, sát với điều kiện thực tế của Đảng ủy xã Đông Hoàng, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nên việc triển khai Nghị quyết đạt được nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đã phát triển thêm các hộ kinh doanh cá thể, việc thu, chi ngân sách tiếp tục tăng, giá nông sản ổn định so với cùng kỳ; Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm, không để xảy ra dịch bệnh, các thiết chế xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu như nhà văn hóa, trường học, đường giao thông…được hoàn thành tạo điều kiện cho nhân dân hưởng thụ văn hóa tinh thần; An ninh chính trị được giữ vững, công tác xây dựng Đảng được quan tâm nhất là việc kiện toàn, củng cố các tổ, hội tại cơ sở. Đặc biệt đã chỉ đạo thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ xã Đông Hoàng nhiệm kỳ 2021-2026 và Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Với kết quả đã đạt được, hội nghị cũng đề ra những nhiệm vụ 6 tháng cuối năm với các nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; định hướng dư luận xã hội; quán triệt triển khai đầy đủ, kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của TW và các cấp ủy Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đảng viên và quần chúng Nhân dân;tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đấy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, duy trì tốt nề nếp sinh hoạt chi bộ Đảng và phát triển đảng viên mới. Quyết tâm chỉ đạo thành công thôn Tâm Binh về đích thôn nông thôn mới kiểu mẫu; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, hoàn thành chương trình mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2021.

 

 

 

Tiếp đó, các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận về việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2021; các biện pháp phòng chống dịch Covid; công tác VSMT; công tác SX nông nghiệp; nghiên cứu học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Phương- Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện Đông Sơn ghi nhận kết quả công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2021 của Đảng bộ xã Đông Hoàng đạt được. Đồng chí đề nghị: Trong 6 tháng cuối năm 2021, Đảng ủy xã tiếp tục duy trì sinh hoạt đảng ủy thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo quy định; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các tổ đảng, đảng viên trong

thực hiện nhiệm vụ; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xã tuyên truyền kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, xây dựng nông thôn mới đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân; phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 đã đăng ký với Huyện ủy.

Thực hiện: Đài truyền thanh Đông Hoàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289