Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tổng kết hoạt động hè và ĐH TDTT xã Đông Hoàng năm 2017

Đăng lúc: 09:36:38 08/08/2017 (GMT+7)
100%
Print

Hoạt động hè và TDTT diễn ra sôi nổi thành công tốt đẹp

 

BCĐ hoạt động Hè xã Đông Hoàng tổ chức tổng kết hoạt động Hè và Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2017

 

Ngày 05/8/2017, BCĐ hoạt động Hè xã Đông Hoàng đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động Hè và khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2017. Tới dự có các đồng chí Lãnh đạo phòng văn hóa, Thường trực Huyện đoàn Đông Sơn; về phía xã có các đồng chí Lãnh đạo Cấp ủy, Chính quyền, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, các hội đặc thù và đông đảo các ĐVTN, TNNĐ và bà con nhân dân.

 Lễ khai mạc Đại hội được tổ chức trọng thể với đầy đủ các nghi thức của một kỳ Đại hội TDTT, thu hút các tầng lớp nhân dân xã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Lễ khai mạc còn hấp dẫn người xem với các tiết mục biểu diễn “Thái cực quyền” Của CLB Dưỡng sinh Hội Người cao tuổi xã ,  tiết mục Múa đồng diễn “ Về miền cổ tích” và “ Tiến lên đoàn viên”của 311  em đội viên và Tiết mục Hát đồng ca “ Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh” do nhóm ca khúc cách mạng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đông Hoàng biểu diễn.


        BCĐ hoạt động Hè đã đánh giá tổng kết về công tác tổ chức hoạt động hè của các thôn, theo đó sau hơn 2 tuần  tiến hành nổi trống hè , các thôn đã tiến hành họp tiểu ban chỉ đạo, các anh chị đoàn viên thanh niên đã hướng dẫn cho các em thiếu niên nhi đồng ôn luyện các kỹ năng công tác Đội theo quy định của hội đồng đội huyện Đông Sơn, toàn xã đã huy động được 311 em thiếu niên nhi đồng tham gia sinh hoạt, trong đó thôn có số lượng tham gia nhiều nhất là  Thôn 3 với 41 em, thôn có số lượng ít nhất là Thôn 5 với 15 em.


         Đại hội TDTT và hoạt động trại hè năm 2017 của xã Đông Hoàng diễn ra trong 2 ngày từ 05 - 06/7/2017, với các nội dung: thi nghi thức Đội, các bài hát múa tự chọn, trò chơi kéo co, biểu diễn các tiết mục văn nghệ, các môn thi đấu đại hội gồm:  chạy 100m
       

 Đại hội TDTT lần thứ VII và Tổng kết hoạt động hè năm 2017đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Đại hội, BTC đã trao Giải Nhất  nội dung Chạy 100m cho VĐV Lê Đăng Thường Thôn -11, giải nhì cho VĐV Lê Trọng Thuần – thôn 3 , giải ba cho VĐV Lê Duy Hậu – thôn 1.  Bên cạnh đó,  BTC cũng trao các giải nội dung Kéo co TNNĐ lần lượt như sau: Giải nhất cho chi đội 10, giải nhì cho chi đội  11và giải ba cho  chi đội 2 Đánh giá về Đại hội lần này, ông Lê Văn Bính – Trưởng ban tổ chức cho biết: “ Đại hội TDTT xã Đông Hoàng Lần thứ VII đã thu hút khoảng 500 VĐV tham gia tranh tài ở 5 môn thể thao(Kéo co, Bóng chuyền, Bóng đá TNNĐ, Thể dục dưỡng sinh và chạy 100m ). Trong đó: có 4 nội dung thi đấu đã diễn ra trước khai mạc: Kéo co, Bóng chuyền, Bóng đá TNNĐ, Thể dục dưỡng sinh.

 

 

Lễ tổng kết hoạt động Hè và khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2017 là dịp để đánh giá kết quả phong trào TDTT của xã, từ đó khuyến khích, động viên các tầng lớp nhân dân xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất, tích cực tham gia thi đấu thể dục thể thao, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị tại địa phương. 


                                                                              Người viết bài

 

 

 

                                                                            Nguyễn Thị Liên

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289