Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28-6-2024!

Đăng lúc: 06:56:23 28/06/2024 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 72/2001/QĐ-TTg năm 2001, lấy ngày 28/6 hàng năm làm "Ngày Gia đình Việt Nam" nhằm thúc đẩy phong trào toàn xã hội xây dựng gia đình bền vững, hạnh phúc, nuôi dạy con tốt.

Ảnh: Nguồn internet

Gia đình là nơi gửi gắm yêu thương và hy vọng, nơi chắp cánh cho sự phát triển toàn diện của con người, là nơi mỗi cá nhân học hỏi, lớn lên và rèn luyện bản thân, là nơi để chia sẻ niềm vui, chia sẻ nỗi buồn, là nơi nuôi dưỡng và khơi gợi niềm đam mê, ước mơ cho các thế hệ tương lai.

Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách của trẻ em. Chính vì vậy những giây phút bên gia đình là những giây phút giá trị nhất, là thời gian để chúng ta thấu hiểu tình cảm, chia sẻ và cùng vun đắp, xây dựng, nuôi dưỡng sự phát triển về thể chất, tinh thần và những giá trị văn hóa, đạo đức của mỗi thành viên trong gia đình; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc là góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 không chỉ đơn thuần là một ngày để kỷ niệm mà còn là cơ hội quý báu để chúng ta cùng nhau nhìn lại, đánh giá và khẳng định giá trị thiêng liêng của gia đình trong xã hội hiện đại ngày nay. Đây là dịp để chúng ta nhớ đến những giá trị tinh thần, lòng nhân ái và sự hi sinh vì một gia đình hạnh phúc.

Hãy cùng nhau ghi nhận những giá trị vô giá mà gia đình Việt Nam đã mang lại cho cuộc sống của mỗi thành viên. Hãy dành cho nhau nụ cười, lắng nghe và chia sẻ những niềm vui, những nỗi buồn để mỗi ngày đều tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024! Chúc mọi gia đình Việt Nam ngày càng thêm gắn kết, hạnh phúc và bình an!

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289