Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Đông Hoàng tổ chức thăm hỏi, trao thư thăm hỏi và tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ, chiến sĩ, dân công trực tiếp chiến đấu và tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Đăng lúc: 18:03:58 26/04/2024 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 26/4/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Đông Hoàng đã tổ chức thăm hỏi, trao thư thăm hỏi và tặng quà tri ân đối với 01 gia đình liệt sĩ, 05 chiến sĩ, 03 dân công đã trực tiếp chiến đấu và tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Trong không khí hân hoan của cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), nhằm tri ân những đóng góp của các lực lượng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, được sự ủy quyền của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh.

Ngày 26/4/2024 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Đông Hoàng đã tổ chức thăm hỏi, trao thư thăm hỏi và tặng quà tri ân đối với 01 gia đình liệt sĩ, 05 chiến sĩ, 03 dân công đã trực tiếp chiến đấu và tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ mỗi xuất quà 1 triệu đồng (Bằng tiền mặt).

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ xã Đông Hoàng có nhiều chiến sĩ, dân công tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu góp phần vào chiến thắng lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu". Các chiến sĩ, dân công hiện nay đều đã trên 90 tuổi.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Đông Hoàng đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và có lời tri ân, biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh to lớn của những người đã trực tiếp chiến đấu, tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử, chúc các chiến sĩ, dân công luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần, động viên gia đình, con cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đoàn thăm tặng quà ông Trương Văn Đính - Thôn Hoàng Học là dân công hỏa tuyến

Đoàn thăm tặng quà ông Trương Văn Chinh - Thôn Hoàng Học là chiến sĩ Điện Biên

Đoàn thăm tặng quà ông Lê Bá Tiêu - Thôn Học Thượng là chiến sĩ Điện Biên

Đoàn thăm tặng quà ông Lê Văn Số - Thôn Hoàng Học là chiến sĩ Điện Biên

Đoàn thăm tặng quà ông Lê Như Ba và ông Lê Văn Ngơi - Thôn Tâm Binh là chiến sĩ Điện Biên

Đoàn thăm tặng quà bà Nguyễn Thị Lách - Thôn Thọ Phật là dân công hỏa tuyến

Đoàn thăm tặng quà bà Lê Thị Nậu - Thôn Thọ Phật là dân công hỏa tuyến

Đại diện các gia đình bày tỏ lời cảm ơn tới cấp ủy, chính quyền các cấp đã thường xuyên quan tâm, chăm sóc, thực hiện tốt chế độ, chính sách "đền ơn đáp nghĩa" của Đảng, Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công, trong đó có các chiến sĩ Điện Biên, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng trực tiếp chiến đấu, phục vụ Chiến dịch Điện Biên Phủ.

 Lê Viết Tường - Công chức VH-XH

 

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289