Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội Cựu chiến binh xã Đông Hoàng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" giai đoạn 2019-2024

Đăng lúc: 18:02:07 24/04/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 22/4/2024, tại hội trường xã Đông Hoàng Hội CCB xã Đông Hoàng tổ chức thành công hội nghị tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019-2024.

Các cựu chiến binh phối hợp với các đoàn thể ở các chi hội đã mang đến Hội nghị các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để chào mừng hội nghị.



\



 

Dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Minh Ánh - chủ tịch Hội CCB huyện cùng các đồng chí trong thường trực huyện hội; đồng chí Nguyễn Duy Hợp - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND cùng các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các tổ chức CT-XH, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự, trưởng Công an, các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí nguyên là chủ tịch Hội qua các thời kỳ cùng toàn thể các đồng chí trong BCH hội CCB, chi hội trưởng, chi hội phó CCB và các đồng chí là hội viên tiêu biểu được bầu chọn từ các chi hội CCB.

Đồng chí Lê Hữu Thóc - chủ tịch Hội CCB xã phát biểu khai mạc hội nghị.

Đồng chí Lê Huy Chưởng - Phó chủ tịch Hội đọc báo cáo tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019-2024 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp giai đoạn 2024-2029.

Các đại biểu dự hội nghị tham gia phát biểu thảo luận.


 

Đồng chí Nguyễn Minh Ánh chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Duy Hợp - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đại diện cho lãnh đạo xã phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Thay mặt cho hội nghị đồng chí Lê Hữu Thóc - Chủ tịch hội CCB đã phát biểu tiếp thu và lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện hội và lãnh đạo xã, đồng thời cũng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo tới phong trào thi đua "CCB gương mẫu".

Hội nghị bầu đoàn đại biểu đi dự hội nghị tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019-2024 huyện Đông Sơn gồm 06 đồng chí với 100% đại biểu biểu quyết nhất trí.

Hội nghị đã khen thưởng cho 02 tập thể Chi hội CCB thôn Thọ Phật và Chi hội CCB thôn Hoàng Học cùng 06 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019-2024.

Đồng chí Nguyễn Duy Hợp - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao giấy khen và chúc mừng cho 02 tập thể.


Đồng chí Nguyễn Văn Lư - Phó bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Thị Chúc - Phó chủ tịch UBND xã trao giấy khen và chúc mừng cho 06 cá nhân.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2019- 2024 đã thành công tốt đẹp.

Tin khác

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289