Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Hoàng  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

xã Đông Hoàng tổ chức Hội thi Phụ nữ Đông Hoàng với ATTP năm 2018

Đăng lúc: 16:28:31 06/03/2018 (GMT+7)
100%
Print

HỘI LHPN PHỐI HỢP VỚI UBND XÃ ĐÔNG HOÀNG TỔ CHỨC

HỘI THI “ PHỤ NỮ ĐÔNG HOÀNG VỚI AN TOÀN THỰC PHẨM”

CTV: Nguyễn Thị Liên- xã Đông Hoàng

Với mục đích tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi, ý thức cộng đồng cho hội viên phụ nữ nói riêng và nhân dân trên địa bàn xã Đông Hoàng nói chung trong việc trồng trọt, sản xuất và chế biến các sản phẩm sạch, đảm bảo VSATTP góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ngày 04 tháng 3 năm 2018 vừa qua, Hội LHPN đã phối hợp với UBND xã Đông Hoàng tổ chức Hội thi “ Phụ nữ Đông Hoàng với an toàn thực phẩm”.

Hội thi thu hút  10  đội đại diện cho cán bộ, hội viên phụ nữ  đến từ các thôn và tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất đội tranh tài 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, năng khiếu và trả lời câu hỏi. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các đội đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nội dung sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động trọng tâm của hội ở cơ sở, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 04 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về: “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020”. Trong đó tập trung và sáng tạo trong việc truyền tải những kiến thức hiểu biết pháp luật về VSATTP; cách nhận biết nhóm thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao và nhóm thực phẩm an toàn; những chất độc hại, hóa chất sử dụng trong thực phẩm và tác hại đến sức khỏe người tiêu dùng; dấu hiệu ngộ độc thực phẩm, các bệnh lây truyền qua thực phẩm... Thông qua hình thức sân khấu hóa, các tiết mục tham dự của các đội đều truyền tải được thông điệp hay, ý nghĩa sâu sắc là cùng chung tay thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm VSATTP nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng và để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả. Hội thi nhằm tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên, phụ nữ được giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ  qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển KTXH, xây dựng thôn kiểu mẫu, xã kiểu mẫu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội của chi hội phụ nữ thôn 6 ; giải Nhì cho chi hội phụ nữ thôn 1 và thôn 3; giải ba cho đội của chi hội phụ nữ thôn 2, thôn 4 và thôn 9.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
291052

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289